Chính sách giao hàng

I. MUA HÀNG

Cách 1: Mua trực tiếp tại các Showroom. Quý khách có thể đến trực tiếp để tham khảo và chọn mua các sản phẩm tại Hệ thống phân phối trên toàn quốc của Bongro.com.vn
Cách  2 : Mua hàng online:

Khách hàng có thể đặt mua trực tiếp sản phẩm tại website duy nhất của chúng tôi tại đường link: https://bongro.com.vn

Ngoài ra, khách hàng có thể gọi điện thoại yêu cầu hỗ trợ tư vấn theo số hotline: 0888.15.5885, hoặc trò chuyện trực tiếp trên các kênh hỗ trợ bán hàng 24/24h của Bongro.com.vn trên Website, Facebook, Zalo. Chúng tôi sẽ xử lý trong thời gian sớm nhất dựa trên thông tin khách hàng cung cấp.

II. GIAO HÀNG

1. Giao hàng miễn phí

Giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội áp dụng với đơn hàng từ 500.000 vnđ trở lên.

2. Thời gian đáp ứng yêu cầu

–    Trong 2h với khách hàng trong phạm vi dưới 5km từ cửa hàng của chúng tôi.

–    Trong 4h với khoảng cách từ 5 đến 10km

–    Trong 24h với khoảng cách từ trên 10 km trên địa bàn Hà Nội

–    Trong vòng 36h với các địa phương còn lại.

3. Vận chuyển tính phí theo thỏa thuận

– Áp dụng với khách hàng không thuộc các trường hợp như mục 1.và 2. Đối với khách hàng tại tỉnh và với đơn hàng trên 100kg, thì công ty sẽ chuyển hàng cho khách hàng theo hai hình thức ôtô, đường bưu điện …. và khách hàng sẽ tự chịu cước phí (cước phí theo thảo thuận). Có 2 cách thanh toán cước phí:

Cách 1: Khách hàng có thể chuyển trực tiếp tiền phí vận chuyển luôn cùng với tiền hàng vào tài khoản của công ty (Khách hàng ghi rõ chú thích phí vận chuyển khi chuyển tiền).

Cách 2: Khách hàng tự thanh toán tiền cước phí trực tiếp cho xe vận tải khi nhận hàng.

– Sau khi kiểm tra có tiền của khách hàng trong tài khoản, chúng tôi sẽ gọi điện tới khách hàng để xác nhận và gửi hàng cho khách hàng.

4. Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển

– Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến nơi quý khách chỉ định.

– Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty (Hotline 0888.15.5885).

– Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa … từ quý khách sau này.

5. Các điều kiện khác

– Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.